Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Hệ thống trồng rau giúp ích cho các quý bà nội trợ

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm bây giờ , làm phổ biến người dân lo ngại, đặc trưng ở các vùng đô thị . Hàng ngày mọi người phải mua rau tại những chợ sở hữu lượng thực phẩm đại hồ hết không rõ ràng xuất xứ . Điều này đã làm phổ quát nhà phải tự đầu cơ các hệ thống trồng rau sạch, củ quả tự sản xuất sản phẩm sạch cho gia đình mình.

Trồng rau thủy canh tại nhà đã phát triển thành 1 trào lưu mới ở thành thị, đã đem lại những lợi ích, tác dụng không hề nhỏ. Để tạo được hiệu quả cao nhất từ việc trồng rau thủy canh, điều quan yếu nhất là bạn phải chọn lọc được 1 hệ thống trồng rau thủy canh phù thống nhất cho khoảng trống không gian nhà bạn, nhằm tận dụng tối đa các diện tích đất trống nhà bạn.


Hệ thống trồng rau là gì và có thế mạnh nào?


Hệ thống trồng rau là một hệ thống gồm các Module được lắp đặt theo chiều dọc thẳng đứng hoặc theo giá kệ để trồng cây, hoa, trái, lá và rau sạch phối hợp cùng sở hữu hệ thống tưới tự động thuận lợi.
Những hệ thống trồng rau thường được cung cấp trong khoảng nhựa nguyên sinh (không bị gãy, uốn cong hay giòn đổ vỡ khi gặp nắng nóng) và chống tia hồng ngoại UV rất đẹp – nhẹ – đẳng cấp và thuận tiện , phù hợp trồng cây trong nhà, ngoài trời hay trồng cây giá thể.
Ưu điểm:
Hệ thống trồng rau sạch sở hữu dụng hệ thống tưới nhỏ giọt tự động và hệ thống tưới phun sương tự động tưới nước hằng ngày, sở hữu đồng hồ hẹn giờ giúp Anh chị em đi xa mà vẫn không lo về rau của mình. Ngoài ra Anh chị em mang thể dùng bộ điều khiển tưới tự động lúc cần.
một thiết hệ thống trồng rau này có thể trồng được nhiều mẫu cây khác nhau mang phổ thông ý tưởng sáng tạo trong kiểu dáng cảnh quan. Người sử dụng có thể tự mình lắp đặt tại nhà với diện tích nhỏ trong khoảng 0.2 m2 trở lên hay cả những Dự án khiến xanh phường theo sở thích .
Việc tự trồng rau sạch trong nhà hay ngoài trời sở hữu hệ thống trồng rau sẽ tạo một ko gian khác lạ. Vừa sở hữu rau sạch để ăn – vừa trang trí căn nhà – vừa đóng góp tạo O2 cho cuộc sống.


Tại sao nên lắp đặt hệ thống trồng rau sạch ở nhà?


Chủ động và tươi ngon: rau ở vườn nhà rất thuận lợi , dễ dàng cho sinh hoạt ăn uống hàng ngày của gia đình. Vườn rau thấp phổ biến chủng mẫu chủ động được nguồn rau ăn liên tục , có dôi thừa thì đem bán cũng rất thuận tiện . Hơn nữa, còn đỡ mất công đi mua , công sức để coi ngó vườn hay các công việc khác.

Hệ thống trồng rau sạch ở nhà Đảm bảo rau an toàn, dinh dưỡng cao, bởi vì do các thành viên trong gia đình trực tiếp làm cho lấy: gieo, chăm bón tưới, ko bón phân tươi, không phun thuốc trừ sâu hoặc các chiếc thuốc khác, khi tiêu dùng ko băn khoăn, nghi ngờ, lo âu . Rau sạch do gia đình tự trồng sở hữu phổ quát dinh dưỡng như: đạm, chất béo, vitamin và các dòng khoáng chất khác như: Fe, Cu...

Giảm chi phí , tăng thu nhập: với rau ở vườn nhà, sẵn thu hái, ko tốn tiền sắm rau song song cũng tiết kiệm được tiền mua các thứ khác mà ta chưa cần lắm. Tận dụng trồng được đa dạng mẫu rau ở khu vườn trong nhà, thâm canh thấp không những được ăn mà còn được bán ít hay phổ biến thêm thu nhập cho gia đình.


Lựa chọn đối tác lắp đặt hệ thống trồng rau sạch ở đâu?


Doanh nghiệp giải pháp Xanh cung ứng dịch vụ lắp ráp hệ thống trồng rau sạch tại nhà bằng bí quyết thủy canh, thích hợp với các không gian (trồng trên ban công, các khoảng sân nhỏ, sân thượng, sân vườn … ) chuyên tư vấn bề ngoài , lắp đặt vườn rau sạch mang biện pháp tưới thông minh, ko sử dụng phân bón, hóa chất, do vậy ko tốn phổ biến thời gian coi sóc , nhưng đảm bảo sản xuất cho các bạn những sản phẩm rau sạch chất lượng cho gia đình.

Tổ chức giải pháp Xanh lắp đặt và hướng dẫn cho quý quý khách thứ tự trồng, chăm nom cũng như thu hoạch rau cho gia đình bạn. Chúng tôi sẽ thường xuyên gửi mail, gọi điện để kiểm tra về chất lượng rau của Anh chị em , chúng tôi xoành xoạch tư vấn miễn phí cho quý khách.

Quý các bạn hãy cùng chúng tôi biến các ban công, sân thượng, những mảnh sân nhỏ của quý khách thành vườn rau sạch cho gia đình. Vừa mang rau sạch để sử dụng hàng ngày vừa tạo không gian xanh, điều hòa không khí giúp cải thiện không gian sống của gia đình bạn mỗi ngày càng thoáng mát và dễ chịu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét